CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

TẠI ĐÁ QUÝ- ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

Khi mua sản phẩm của Đá Phong Thủy AN PHÁT, Quý khách hàng được hưởng chính sách vận chuyển như sau:

1. Chính sách phí vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc đối với toàn bộ đơn hàng thanh toán trước qua chuyển khoản ngân hàng (áp dụng với vận chuyển thông thường) các trường hợp khác, khách hàng chịu phí: Hỏa tốc, Grab…
  • Phí giao hàng toàn quốc với dịch vụ thanh toán COD: từ 60.000đ tùy kích thước, cân nặng của từng sản phẩm, đối với vòng tay 30.000đ.
  • Hàng hóa luôn được đóng gói đúng quy cách, đạt tiêu chuẩn và mua bảo hiểm cẩn thận trong quá trình vận chuyển.
  • Với Quả cầu phong thủy, luôn có đế kèm theo.
  • Sản phẩm là Mặt dây, luôn có đầy đủ dây đeo (loại dây dù).
  • Đối vật phẩm phong thủy, Quý khách vui lòng thanh toán tối thiểu 50% giá trị trước khi chuyển hàng (đối với bán hàng Online). Nếu Quý khách hàng thay đổi sản phẩm thì vui lòng chịu phí vận chuyển và các yếu tố liên quan.

2. Hiệu lực

  • Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại.
  • Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời (nhưng không bao gồm khuyến mại ở mục I của chính sách này), ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng tại Nội thành Hà Nội từ 3-24 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
  • Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc) không quá tối đa 15 ngày
  • Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.
  • Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ gặp 0982.627.166 – Ms.Mai để được tư vấn và hỗ trợ.

4. Chính sách kiểm hàng

  • Phương thức giao hàng: Vận chuyển COD tới tận địa chỉ khách hàng trên toàn quốc.
  • Chính sách giao hàng đảm bảo tới tay người tiêu dùng: Trước khi xuất hàng sản phẩm luôn được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao gửi hàng.
  • Phương thức chuyển hàng luôn đảm bảo an toàn cho sản phẩm và với dịch vụ COD tới tay người tiêu dùng tới tận địa chỉ khách hàng trên toàn quốc – Quý vị nhận hàng mới thanh toán tiền hàng.
  • Khi nhận được hàng từ người giao hàng. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng ngay cùng người giao hàng, trong trường hợp hàng lỗi do nhà sản xuất hay sứt vỡ do quá trình vận chuyển. Quý khách từ chối nhận hàng và có xác nhận của người vận chuyển UpDecor sẽ đổi lại sản phẩm mới tới Quý khách hàng.
  • Những sản phẩm quý vị mua hàng thanh toán COD (nhận hàng và thanh toán tại nhà) sẽ được nhân viên của đơn vị cung cấp vận chuyển giao hàng tới quý vị tận nhà. Và chúng tôi sẽ hộ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho quý khách.
  • Nếu quý khách ở nội thành Hà Nội thì sản phẩm sẽ được vận chuyển trong ngày đến tay quý khách. Nếu quý khách cần gấp thì vui lòng báo cho chúng tôi trước.

Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

5. Chứng từ hàng hóa

  • An Phát chịu trách nhiệm chuẩn bị và cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến hàng hóa khi giao cho bên vận chuyển.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm bảo quản, vận chuyển và giao hàng hóa theo đúng cam kết, đồng thời cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận khi có yêu cầu.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0984.428.166 để được hỗ trợ kịp thời. Còn nếu không thể hỗ trợ kịp thời chúng tôi cũng sẽ thông báo và hỗ trợ quý khách hủy đơn theo mong muốn của quý vị.

 Chúng tôi xin chân thành cám ơn !!!